Công ty TNHH Âm Thanh Ánh Sáng Tuấn Cường Kính chào quý khách !

 Ngay từ những năm đầu tiên sau khi thành lập, Tuấn Cường đã liên tiếp đưa ra những chiến lượt phát triển, có tính đột phá lớn để tác động mạnh mẽ tới tư duy thương hiệu. Cùng với chính sách phát triển đa dạnh hoá sản phẩm, Tuấn Cường luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng cao cấp & hiện đại, giá cả phù hợp cho nhu cầu ngày càng phát triển thị trường hiện nay. 
CHỨC NĂNG HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
- Cung cấp thiết bị âm thanh chiếu sáng

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN : 
- Mở rộng hoạt động kinh doanh với sản phẩm và dịch vụ ngày càng phong phú, đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
- Giữ vững uy tín, ngày càng hoàn thiện và phát triển hệ thống quản lý chuyên nghiệp, phát triển nhân lực, gia tăng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần và nâng cao giá trị thương hiệu. 
- Tiếp tục là công ty đi hàng đầu trong việc giới thiệu, cung cấp các sản phẩm công nghệ cao và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng 

TIẾP THU Ý KIẾN : 
- Công ty Tuấn Cường luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp quý báu của khách hàng, bởi sự ủng hộ của khách hàng là sự tồn tại của công ty Tuấn Cuờng. Chính vì vậy nếu quý khách có bất kỳ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của công ty Tuấn Cường, xin vui lòng phản ánh theo : 
• Hoặc gọi: (84-8) 2241 2354 - Hotline : 090 6666 939 để phản ánh trực tiếp tới bộ phận quản lý dịch vụ khách hàng.

Một lần nữa chúng tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn & mong muốn được phục vụ đến quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng về sản phẩm & chất lượng phục vụ của mình. 

RẤT HÂN HẠNH PHỤC VỤ 
Chào trân trọng! 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ÂM THANH ÁNH SÁNG TUẤN CƯỜNG